Du lịch 2 người gần Hà Nội – Nên đi đâu?

Xin chào quý khách!!

Hanoi Motorbike là một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ thuê xe máy tại Hà Nội chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thuê xe, sửa xe và có nhiều năm đi du lịch và khám phá đây đó.

Nhiệm vụ của chúng tôi không chỉ mang đến quý khách dịch thuê xe vụ chất lượng nhất mà còn đem tới cho quý khách những địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng, chưa nhiều người biết đến để quý khách có thể lựa chọn cho mình những địa điểm giúp hành trình của mình trở nên sinh động và thú vị hơn.

Ở bài viết này, chúng tối sẽ mang đến cho quý khách những địa điểm du lịch dành cho 2 người tại Hà Nội. Đây là những địa điểm đẹp, lãng mạng, sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho bạn cùng bạn bè, đối tác, người thân hoặc người thương của mình.

1. khu nghỉ dưỡng the moonlight

Chỉ cần nghe hoặc nhìn qua cái tên ” The Moonlight ” chắc chắn đa số các bạn sẽ bị hấp dẫn và thu hút mãnh liệt.

Thật vậy. Nơi đây với những ngôi nhà kính được thiết kế như ở trong những bộ phim, bộ truyện cổ tích. Đến đây bạn sẽ như lạc vào những đêm trăng rằng huyền ảo khi đêm xuống, và những buổi sáng sớm tinh mơ đầy trong lành và tĩnh lặng khi mặt trời lên.

the-moonlight

Khung cảnh tại đây rất dễ khiến bạn nhầm tưởng đang đi lạc vào những bộ truyện cổ tích.

Tại đây có rất nhiều lựa chọn kiểu phòng khác nhau để quý khách có thể tùy ý tìm ra sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình. Gía cả phòng và dịch vụ tại đây cũng vô cùng phải chăng, giao động từ 1.200.000 đồng/ 1 đêm đến 1.500.000 đồng/ 1 đêm.

Đặc biệt giá cả phòng ngày thường và ngày cuối tuần có sự chênh lệch nhất định. Khi bạn đi vào ngày thường giá chắc chắn sẽ rẻ hơn so với những ngày cuối tuần.

the-moonlight2

Vẻ đẹp lãng mạn, giá cả phải chăng thu hút các cặp đôi.

Hiện nay tại đây cũng có những dịch vụ ăn uống. Nhưng theo chúng tôi, quý khách nên chuẩn bị đồ ăn uống từ trước. Bạn sẽ được sử dụng bếp gas, bếp cồn, bếp nước, dao, dĩa mà không phải chi trả bất cứ khoản phụ thu thêm nào.

Hãy chuẩn bị thật nhiều lương thực để có được những bữa ăn tuyệt vời bên cạnh người thân, người thương của mình nhé.

2. Jungle House

Đúng như cái tên, Jungle House ẩn mình trong khu rừng già với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ.

Những ngôi nhà ở trên núi này sẽ đưa bạn về những kỷ niệm của những bộ truyện cổ tích mà bất cứ ai trong chúng ta cũng đã được nghe thưởu thơ ấu.

Được bao bọc bởi toàn bộ xung quanh là cây rừng xanh ngát, không khí tại đây vô cùng trong lành. Ngay ở cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ có cảm nhận nơi đây như những lâu đài cổ xưa cũ kỹ nhưng khi bước chân vào trong thiết kế ấm cúng tại đây sẽ khiến bạn vô cùng kinh ngạc.

jungle-house

Khung cảnh nên thơ, ấm cúng là điểm thu hút của Jungle House

Gía cả nơi đây vào khoảng 2.800.000 một phòng cho ngày thường. Phòng ở đây rất rộng và tiện nghi, chuyến đi sẽ phù hợp cho một nhóm các cặp đôi từ 6 đến 8 người. Các bạn hãy có thể rủ thêm bạn bè của mình tham gia để có những cuộc vui thú vị,

Ẩm thực tại đây cũng khá đa dạng và phong phú, ngoài việc đặt đồ ăn trước bạn cũng có thể tự mình chuẩn bị những đồ ăn tươi, ngon để có những bữa tiệc nướng thân mật và vui vẻ bên bạn bè của mình.

Hơn thế nữa, tại đây có đầy đủ các đồ dùng cá nhân cần thiết và bạn không phải trả thêm bất cứ khoản phụ phí nào.

3. Nhà bên rừng U Lesa

U Lesa hay còn có tên gọi khác là ” Nhà bên rừng ”.

Nơi đây thực sự là 1 địa điểm sẽ giúp cho các cặp đôi cảm nhận rõ du lịch lãng mạn sẽ như thế nào. Nơi có đầy đủ yếu tố để khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy hài lòng dù cho có khó tính như thế nào.

u-lesa

Vẻ đẹp tinh tế tại U Lesa khiến người khó tính nhất cũng phải trầm trồ.

Nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nôi khoảng 40km, chỉ mất khoảng 50 phút đi xe máy là bạn có thể đặt chân tới đây. Tuy cách Hà Nội không quá xa nhưng không khí tại đây rất trong lành và mát mẻ, ngay cả trong những tháng nóng kỷ lục mà miền Bắc phải gánh chịu.

Không gian tại đây rất rộng rãi, với rất nhiều những lựa chọn phòng khác nhau từ các phòng dành cho cá nhân, nhóm bạn bè hay những đôi tình nhân tìm kiếm sự lãng mạn và yên tĩnh.

Tại đây có rất nhiều khu bạn có thể check in cho mình những bức ảnh để đời. Hãy chuẩn bị cho mình những thiết bị chụp hình chất lượng và khả năng diễn trước ống kính cũng góp phần không nhỏ vào những tấm hình của bạn.

check-in-u-lesa

Đến với U Lesa, bạn sẽ có những bức ảnh vô cùng đẹp.

Gía phòng tại đây cũng rất phải chăng dao động từ 1.800.000 đến 2.000.000 đồng/ 1 đêm tùy vào các ngày trong tuần. Đặc biệt tại đây thường full phòng trước từ 2 đến 3 tuần, có những phòng còn full trong vòng 1 tháng. Vì vậy nên bạn cần lên kế hoạch và đặt phòng trước và nên liên hệ trực tiếp để có những thông tin cụ thể.

Bạn có thể đặt trước những bữa ăn BBQ tại đây hoặc chuẩn bị sẵn đồ ăn tùy ý vì tại đây đã có đầy đủ các dụng cụ giúp bạn có những bữa ăn ấm cúng, tuyệt vời bên những người thương yêu của mình.

4. The Choai Villa

Thuộc địa phận Sóc Sơn, Hà Nội. The Choai Villa ẩn mình bên trong khu rừng rợp bóng thông xanh mát với không khí mát mẻ, trong lành.

Tại đây có rất nhiều phòng ngủ với diện tích rộng rãi, thoáng mát. Rất phù hợp dành cho chuyến đi với nhóm bạn thân hoặc những cặp đôi đang tìm cho mình một điểm du lịch gần Hà Nội.

the-choai-villa

The Choai Villa mang lại cho bạn không gian rộng rãi, thoáng mát và trong lành.

Các bạn hãy chuẩn bị thức ăn từ trước, ở đây có đầy đủ các dụng cụ phục vụ cho việc vào bếp của bạn để có thể cho ra đời những bữa ăn một cách hoàn hảo nhất.

Gía cả phải chăng, hợp lý tại đây cũng là một điểm cộng giú nơi đây được rất nhiều những gia đình lựa chọn làm địa điểm nghỉ ngơi vào mỗi dịp cuối tuần rảnh rỗi.

5. My Hill

Còn có tên gọi khác là khu du lịch sinh thái hồ Đồng Quan. Nằm tại Sóc Sơn, Hà Nội.

Đến đây bạn sẽ cảm nhận được rõ sự trong lành, mộc mạc giản dị của rừng núi khác hẳn với một thủ đô ồn ã với nhiều điều khiến bạn đôi khi cảm thấy mệt mỏi và chán chường.

my-hill

My Hill với những nét giản dị, đơn sơ mang lại sự gần gũi.

Chi phí tại đây cũng rất hợp lý khi chỉ cần phải bỏ ra 45.000/ người và qua đêm 55.000 đồng/ người qua đêm.

Tại đây có rất nhiều dịch vụ vui chơi để các bạn có thể thoải mái chọn như cắm trai, câu cá, nhiều trò chơi khác.

Đây thực sự là một địa điểm hợp lý để bạn có thể tổ chức những cuộc vui thú vị, ấm cúng cùng bạn bè mình. Hơn thế nữa với những tín đồ thích chụp ảnh thì đây là một địa điểm lý tưởng với rất nhiều cảnh sắc giúp bạn ” sống ảo ” một cách hoàn hảo

6. Thung Nai – Hòa Bình

Nằm tại Hòa Bình, Có thể vị trí tại đây không quá gần Hà Nội, nhưng đây thực sự là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua.

Không phải ngẫu nhiên mà nơi đây được ví là Hạ Long Trên Cạn. Tuy được so sánh như thế nhưng tại đây cũng có những nét rất riêng không lẫn với bất cứ đâu khác.

thung-nai-hoa-binh

Thung Nai được ví như ”Hạ Long Trên Cạn”

Thiên nhiên xanh mát, trong lành sẽ giúp bạn cùng người thương của mình xua tan đi hết những mệt mỏi và bộn bề của cuộc sống thường nhật.

Trên đây, Hanoi Motorbike đã gửi đến quý khách những địa điểm phù hợp cho việc du lịch 2 người gần Hà Nội. Hy vọng với những gì chúng tôi chia sẻ sẽ giúp có các bạn thêm những sự lựa chọn hợp lý cho hành trình của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *