Những địa điểm check in gần Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua

Ở bài viết trước Hanoi Motorbikeđã mang đến cho các bạn những địa điểm không thể bỏ lỡ tại Hà Nội.

Nhưng ngoài những địa điểm đó xung quanh ngoại thành Hà Nội còn rất nhiều những địa điểm đẹp, hấp dẫn rất phù hợp với việc check in của các bạn trẻ.

Nếu bạn đã đi hết những địa điểm không thể bỏ lỡ tại Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể đến nơi đây để tìm kiếm sự mới mẻ và thú vị nhé.

Sau đây Hanoi Motorbike xin đưa ra một vài gợi ý về một số địa điểm mà chắc chắn khi bạn ghé qua cảnh sắc. ẩm thực và con người tại nơi đây sẽ làm bạn không muốn rời đi.

Đặc biệt hơn nữa những địa điểm thú vị này cách thủ đô Hà Nội không quá xa chỉ khoảng một giờ đi xe máy mà chi phí thì khôn quá cao, các bạn hãy cùng Hanoi Motorbike tìm hiểu những địa điểm thú vị này nhé.

>>> Các bạn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ thuê xe máy ở Hà Nội để dễ dàng di chuyển đến những địa điểm này : Tại Đây

1. Núi Hàm Lợn

Nằm ở địa phận huyện Sóc Sơn, thuộc thành phố Hà Nội. Chỉ cách nội thành thủ đô Hà Nội 40km, nếu bạn chọn xe máy làm phương tiện di chuyển chính thì chỉ mất chưa tới một giờ đồng hồ bạn sẽ có mặt tại đây.

Với điều kiện tự nhiên mát mẻ, trong lành vô cùng lý tưởng đi cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, hiện nay núi Hàm Lợn thu hút nhiều lượt du khách tới đây mỗi ngày. Đây cũng là địa điểm mà các phượt thủ hay những bạn trẻ thường lựa chọn hàng đầu.

du-lich-o-ham-lon

Núi Hàm Lợn

2. Núi Trầm

Cách thủ đô Hà Nội 24 km về hướng Ngã Tư Sở – Nguyễn Trãi. Nằm ngay ở cửa ngõ thủ đô Hà Nội nên việc bạn di chuyển tới đây vô cùng dễ dàng và linh hoạt.

Xe máy sẽ là phương tiện chính để bạn có thể đến đây một cách dễ dàng nhất khi chỉ mất khoảng 30 phút di chuyển là bạn sẽ có mặt tại đây.

Núi Trầm cùng với chùa Trầm là những danh lam thắng cảnh vô cùng nổi tiếng, với khung cảnh tự nhiên tại nơi đây bạn hoàn toàn có thể tổ chức cho mình và bạn bè những buổi cắm trại, vui chơi đầy thú vị và vui vẻ tại đây.

Điều đặc biệt là khi đến đây bạn không phải mất quá nhiều chi phí khi chỉ mất 5.000 đồng để gửi xe và hãy chuẩn bị sẵn đồ ăn nhẹ các bạn nhé.

nui-tram

Núi Trầm

3. Làng gốm Bát Tràng

Nằm ở tả ngạn sông Hồng, thuộc xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Rất gần trung tâm Hà Nội với khoảng cách 10km.

Làng gốm Bát Tràng là nơi đã làm nên những sản phẩm vô cùng chất lượng được biết đến không chỉ ở Việt Nam mà còn nổi tiếng tại quốc tế, góp phần gìn giữ những giá trị văn hóa lâu đời không thể bị phai mờ theo năm tháng.

Với lịch sử hình thành hơn 500 năm trải qua biết bao thăng trầm biến cố của lịch sử thì làng gốm Bát Tràng là một trong những làng nghề lâu đời nhất và nổi tiếng nhất trong các làng nghề của Hà Nội.

lang-gom-bat-trang

Làng gốm Bát Tràng

4. Làng cổ Đường Lâm

Nếu các bạn xem những bộ phim dân gian Việt Nam và bị hấp dẫn bởi ngoại cảnh cổ xưa và vô cùng đẹp mà còn thắc mắc chưa biêt đấy là đâu thì xin chào mừng bạn đến với Làng cổ Đường Lâm.

Là làng cổ đầu tiên được Nhà nước trao bằng di tích lịch sử văn hóa quốc gia, Làng cổ Đường Lâm thường được lựa chọn làm phim trường cho những bộ phim dân gian vô cùng nổi tiếng.

Vì vậy các bạn đừng quên ghé đến nơi đây để tìm hiểu vẻ đẹp cổ kính có từ lâu đời và check in cho mình những tấm hình đẹp như trong phim điện ảnh nhé.

lang-co-duong-lam

Làng cổ Đường Lâm

5. Hồ Quan Sơn

Hồ Quan Sơn nằm ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 50km về hướng tây nam, sẽ rất dễ dàng để các bạn có thể di chuyển trên chiếc xe máy để đến đây.

Hồ Quan Sơn với vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết đã để lại trong lòng du khách quốc tế những ấn tượng không thể phai mờ. Không chỉ vậy, với việc ẩn trong mình hơn 100 núi đá vôi nên Hồ Quan Sơn còn được mệnh danh là ” Hạ Long trên cạn “.

ho-quan-son

Hồ Quan Sơn

6. Tam Đảo

Thuộc địa phận tỉnh Vĩnh Phúc, chỉ cách Hà Nội khoảng 80km việc đi phượt Tam Đảo từ lâu đã là một hành trình không thể thiếu của một phượt thủ.

Với điều kiện thời tiết lý tưởng trong lành, mát mẻ, nhiệt độ trung bình 20 độ C, khi lên đây bạn sẽ cảm nhận được thời tiết 4 mùa chỉ trong một ngày.

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp thơ mộng, hùng vĩ, huyền ảo giữa mây trời lẫn trong sương khói, Tam Đảo được ví như là một ” Sapa thu nhỏ “.

tam-dao

Tam Đảo

7.  Hồ Đại Lải

Nằm ở địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, cách Hà Nội khoảng 60km, Hồ Đại Lải nằm ngay dưới chân của dãy núi Tam Đảo hùng vĩ, ở một vị trí vô cùng hữu tình, nên thơ.

Nước trên mặt hồ trong vắt có thể nhìn thấy được rong rêu cũng như các sinh vật bơi lội bên dưới đi cùng với đó thời tiết, không khí ở đây vô cùng trong lành, mát mẻ dễ chịu.

Đây là một điểm đến tránh nóng hiệu quả của bạn trong những ngày hè vô cùng oi bức mà giá cả thì rất phải chăng.

ho-dai-lai

Hồ Đại Lải

8. Vườn Quốc Gia Ba Vì

Được thành lập vào năm 1991. Vườn Quốc gia Ba Vì thuộc huyện Ba Vì và một phần của tỉnh Hòa Bình, cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km.

Với 45 loài thú, 115 loài chim, 61 loài bò sát và 27 loài ếch nhái, không chỉ vậy còn có rất nhiều loài được xếp vào sách đỏ Việt Nam cũng như thế giới.

Đây sẽ là địa điểm vô cùng thích hợp để các bạn có thể đến thăm thú và tìm hiểu vẻ đẹp nguyên sinh của cảnh sắc nơi đây cũng như về các loại động vật vô cùng đa dạng, phong phú, đặc biệt quý hiếm mà không có ở bất cứ nơi đâu.

vuon-quoc-gia-ba-vi-002-

Vườn Quốc Gia Ba Vì

Trên đây là những địa điểm du lịch gần Hà Nội và vô cùng lý tưởng đẻ bạn có thể đi đến và check in đem lại cảm giác vô cùng thoải mái, tự tin, đảm bảo đầy đủ những yếu tố cảnh sắc đẹp, khí hậu tốt lành, giá cả hợp lý mà Hanoi Motorbike muốn gửi đến các bạn.

Vậy còn đắn đo điều gì nữa, bạn hãy xách ba lô lên và đi đến những nơi đây để tận hưởng mọi thứ thôi nào. Chúc các bạn có một chuyến du lịch, khám phá đầy ắp những điều tuyệt vời nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *